HỌP BÁO TRIỂN LÃM VÀ HỘI THI SINH VẬT CẢNH KHU VỰC MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN MỞ RỘNG NĂM 2023.

HỌP BÁO TRIỂN LÃM VÀ HỘI THI SINH VẬT CẢNH KHU VỰC MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN MỞ RỘNG NĂM 2023.

Trong buổi họp báo sáng ngày 01/08/2023, Ban Tổ chức Hội Chọi gà dân gian lần thứ I - Bình Định 2023 trân trọng thông báo các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ của “Triển lãm - Hội thi Sinh vật cảnh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên mở rộng năm 2023” tại Bình Định

Giới thiệu về Hội Chọi gà dân gian

Hội Chọi gà dân gian lần đầu tiên tại Bình Định vào năm 2023 hứa hẹn mang đến cho người tham dự những giá trị văn hóa dân gian sâu sắc, cảm xúc và không thể quên. Sự kiện do Công ty TNHH Alphanoi tổ chức, kết hợp cùng các tổ chức, cá nhân, địa phương liên quan, cùng chung tay góp sức, Hội Chọi gà dân gian 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt, đáng ghi nhớ để được lan tỏa những hình ảnh đẹp, diễn ra ở các hoạt động văn hóa - du lịch trong thời gian đến.

Buổi họp báo chính thức ra mắt “Hội Chọi gà dân gian lần 1 - Bình Định 2023"

Khám phá không khí hấp dẫn của Hội Chọi gà dân gian

Tham gia Hội Chọi gà dân gian, bạn sẽ được tận hưởng những cuộc giao lưu trao đổi giữa các nghệ nhân và đối đầu giữa các thế đòn của các chiến kê từ các vùng, miền. Những trận chiến đầy kịch tính, hấp dẫn đến từng phút giây sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Hòa mình vào không khí giao tranh ấy, bạn như sẽ thấy nét đẹp của một số bài võ thuật cổ truyền như lúc ẩn lúc hiện từ các chiến kê. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những gen chiến kê quý hiếm, vượt trội mà chỉ có tại Hội Chọi gà dân gian. Ngoài các phần thi về sức mạnh, BTC còn mong muốn mang tới các phần thi về “sắc đẹp" như thi cắt lông gà tơ, thi làm nước cho gà chọi, thi cắt, may tai tích,...

BTC Hội Chọi gà dân gian 2023 đã đưa ra mục tiêu chính là tạo sân chơi lành mạnh cho những người có sở thích chọi gà

Thời gian và địa điểm tổ chức:

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 21/8/2023 đến 25/8/2023 tại quảng trường Trung tâm Quy Nhơn (đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn). Hội Chọi gà dân gian 2023 sẽ được chính thức khai mạc vào lúc 8h00 sáng ngày 21/8/2023. 

Cơ hội tham gia và nhận phần thưởng giá trị tinh thần

Hội Chọi gà dân gian 2023 mang đến nhiều phần thi đa dạng và phần thưởng, vinh danh cao quý từ BTC chương trình. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không chỉ là cội nguồn, gốc tích của trò chơi chọi gà trẻ thơ Việt Nam mà còn là cơ hội nhận những phần quà giá trị tinh thần, các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc cơ bắp, sức đề kháng hay combo nuôi lông của chiến kê từ thương hiệu Ba Bảo Farm và các đối tác có liên quan. 

Thông tin liên hệ về Hội Chọi gà dân gian 2023: 

🏢 Văn phòng Ban Tổ chức Hội Gà chọi dân gian năm 2023:

Công ty Alphanoi

Địa chỉ: 08 Tân Thới Nhì 3, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: truongtuanstarphar@gmail.com - babaobinhdinh@gmail.com

📞 Người liên hệ để trao đổi thông tin:

Trương Anh Tuân: 0908965049 - 0949999884

Nguyễn Thị Kim Anh: 0964616696

📞 Người liên hệ để tiếp nhận đăng ký và xử lý thông tin: 

Mr. Tuân: 0949999884

📢 Người phát ngôn:

Ông Phạm Thanh Việt - Giám đốc Công ty TNHH Alphanoi, Trưởng ban Tổ chức Hội Chọi gà dân gian 2023

Số điện thoại: 0986420077 - 0917818884

 

Kết luận

Hội Chọi gà dân gian lần đầu tiên tại Bình Định 2023 là sự kiện đáng chờ đợi nhất năm về việc bảo vệ, phát huy giá trị văn hóa dân gian về tinh thần mãnh liệt, rèn luyện khả năng giữ thăng bằng, sự nhanh nhẹn; hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn, vui chơi đầy sôi động mà đã ghi dấu vào ký ức tuổi thơ từ các thế hệ cha anh, một sân chơi chọi gà đầy ý nghĩa nhân văn. Đừng để lỡ cơ hội trở thành người tham gia một hoạt động ẩn chứa nhiều trầm tích dân gian, ẩn chứa nhiều giá trị lịch sử - văn hóa làng xã Việt Nam!

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.