KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT TRONG LIVESTREAM 29/1/2024 VỚI MR. VIỆT

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT TRONG LIVESTREAM 29/1/2024 VỚI MR. VIỆT

Vào buổi tối thứ 2, Ba Bảo Farm đã có cuộc trò chuyện trực tuyến hấp dẫn cùng Mr.Việt, chúng tôi đã có dịp giao lưu, trò chuyện, tâm sự cũng như chia sẻ những bí kíp, kinh nghiệm và những bí mật của sự thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm đáng chú ý nhất từ buổi livestream đặc biệt này:

1. Chia Sẻ Về Hành Trình Chiến Thắng Lịch Sử

Mở đầu trong phiên livestream là câu chuyện chia sẻ về hành trình đầy kịch tính tại đấu trường gà lớn nhất Việt Nam, Mr. Việt chia sẻ về những chiến thuật đặc biệt và kinh nghiệm quý báu đã giúp con gà từ Ba Bảo Farm vươn lên đỉnh cao. Những đòn kết thúc ấn tượng và chiến thắng lịch sử đã làm cho đội ngũ chăm sóc gà tại Ba Bảo Farm tự hào. Tiêu biểu nhất trong trận chiến là thời gian kéo dài tới 42 hồ, mất khoảng 2 ngày, nhưng ở những phút cuối cùng chiến kê của Mr.Việt vẫn đủ sức mạnh để tung ra những đòn quyết định. 

2. Bí Quyết Chăm Sóc Gà Hiệu Quả:

Mr. Việt không chỉ dừng lại ở những chiến thuật đấu gà mà còn chia sẻ những bí quyết chăm sóc gà hiệu quả. Từ chế độ ăn uống đến vận động, ông giúp chúng ta hiểu rõ cách nuôi lớn đàn gà mạnh mẽ và khỏe mạnh. Điều đặc biệt là tất cả các chiến kê của ông đều được chăm sóc bằng các sản phẩm chăm sóc độc quyền đến từ Ba Bảo Farm.

3. Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Người Xem:

Cuộc trò chuyện không chỉ là cơ hội để học hỏi mà còn là dịp để nhận những phần quà hấp dẫn. Tất cả khán giả tham gia đều được tặng voucher giảm giá, combo sản phẩm và sản phẩm độc đáo từ Ba Bảo Farm. Ngoài ra, những khách hàng mua hàng trực tiếp trong phiên live còn được tặng áo đồng phục của Ba Bảo Farm

4. Khuyến Mãi Cực Khủng - Kéo Dài Hết Tuần:

Những ưu đãi trong buổi Livestream sẽ được kéo dài đến hết ngày chủ nhât, nhanh tay tham gia để không bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt từ Ba Bảo Farm. Áp dụng mã giảm giá và đặt hàng ngay để nhận những ưu đãi đặc biệt trên các sản phẩm chăm sóc gà chất lượng. Đồng thời, mỗi đơn hàng còn có cơ hội nhận phiếu bốc thăm may mắn, và vào ngày thứ 2 - ngày 5/2, chúng tôi sẽ bốc thăm để trao những phần quà giá trị đến những khách hàng may mắn. 

Link Đặc Biệt: https://s.net.vn/bgjg

🎯Nhắn tin ngay cho Ba Bảo để được tư vấn chi tiết hoặc liên lạc theo thông tin dưới đây. 

------------------------------------

      BA BẢO BÌNH ĐỊNH

☎️ Số điện thoại: 096 461 66 96

🌐 Website: babaobinhdinh.com

✉️ Email: babaobinhdinh@gmail.com

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.