CHÀO ĐÓN TẾT CANH THÌN - BA BẢO SALE SẬP SÀN

CHÀO ĐÓN TẾT CANH THÌN - BA BẢO SALE SẬP SÀN

🐉 Chào đón năm mới Canh Thìn với sự ấm áp từ Ba Bảo Farm! Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào chiến dịch sale Tết Holiday đặc biệt của chúng tôi - một cơ hội hiếm có để tận hưởng không khí Tết truyền thống và mang về những sản phẩm chất lượng cho chiến kê của bạn!

🛍 Ưu đãi đặc biệt:

1️⃣ Giảm giá CỰC SỐC - Giảm giá TOÀN BỘ: Những sản phẩm chất lượng cao từ nông trại Ba Bảo Farm sẽ được giảm giá đặc biệt trong suốt chiến dịch Mega Sale - Tết Holiday

2️⃣ Quà tặng miễn phí: Mỗi đơn hàng từ Ba Bảo Farm trong thời gian chiến dịch sẽ được tặng kèm những món quà ý nghĩa, làm tăng thêm không khí hân hoan và tràn đầy ý nghĩa của mùa Tết.

3️⃣ Combo ưu đãi: Khám phá các combo sản phẩm hấp dẫn với giá ưu đãi khi mua hàng cùng lúc nhiều sản phẩm từ Ba Bảo Farm. Sự đa dạng và chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

📆 Thời gian diễn ra chiến dịch: từ ngày 20/01 đến hết ngày 02/02

📍 Địa điểm: 2 sàn thương mại điện tử của Ba Bảo Farm là LazadaShopee

Chúng tôi tin rằng, mỗi sản phẩm từ Ba Bảo Farm đều sẽ đem đến dinh dưỡng dồi dào cho các chiến kê của bạn trong những ngày Tết. Hãy cùng chúng tôi kỷ niệm một Tết trọn vẹn với những trải nghiệm thú vị và ấn tượng từ Ba Bảo Farm!

🎯Nhắn tin ngay cho Ba Bảo để được tư vấn chi tiết hoặc liên lạc theo thông tin dưới đây. 

------------------------------------

      BA BẢO BÌNH ĐỊNH

☎️ Số điện thoại: 096 461 66 96

🌐 Website: babaobinhdinh.com

✉️ Email: babaobinhdinh@gmail.com

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.