GÀ Ô CHẠY KIỆU GANOI LEGEND MANG LẠI THÍCH THÚ Ở ĐẤU TRƯỜNG GÀ QUỐC TẾ

GÀ Ô CHẠY KIỆU GANOI LEGEND MANG LẠI THÍCH THÚ Ở ĐẤU TRƯỜNG GÀ QUỐC TẾ

GÀ Ô CHẠY KIỆU GANOI LEGEND MANG LẠI THÍCH THÚ Ở ĐẤU TRƯỜNG GÀ QUỐC TẾ
 


Ô Chạy Kiệu của Ganoi Legend tại đấu trường quốc tế
Trong các trận đấu quốc tế vừa rồi, xuất hiện một chiến kê chạy kiệu rất quái dị, là một đại diện của Ganoi Legend đã có hai chiến thắng liên tiếp tại trường gà quốc tế Hoàng Diệu. Chiến kê chạy kiệu của Ganoi Legend đạt thành tích xuất sắc, chiến thắng 3 trận liên tiếp, và mỗi trận có một lối đánh khác nhau, biến hóa thông minh để dành chiến thắng dễ dàng. Trận đầu tiên ở Sài Gòn, chiến kê GanoiLegend đã xuất sắc chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp với một đối thủ rất lõi, đã có nhiều thành tích, ở trận này chiến kê của Ganoi Legend tranh kèo đánh, hoàn toàn không chạy kiệu. HLV trực tiếp đào tạo cho chiến kê này cũng hoàn toàn bất ngờ, anh H. kể lại trận thắng mà vẫn không thể tin là Ô chạy kiệu lại trụ đánh từ đầu đến cuối. Trận này Ô chạy kiệu tranh kèo, tập trung dùng cựa đánh vào các yếu điểm của đối thủ ở quanh trụ cần, đầu mặt, vào hồ 4 là chấp đối thủ xuống một. Tuy nhiên, vì đối thủ quá lỗi do đã có nhiều HCV, khả năng tải đòn và chịu đựng rất cao, nên đến hồ 10 mới chịu thua “chạy kêu”. HLV lần đầu sử dụng bộ sản phẩm Ganoi Legend chăm sóc, nuôi dưỡng cho chiến kê đã tỏ ra rất vui mừng, vì Ô chạy kiệu vẫn giữ bo đá siết chân từ đầu đến cuối, ngay cả hồ 10 mà lực đá và bo đá vẫn rất to đòn và đều chân, cho thấy hiệu quả của bộ sản phẩm trực chiến Ganoi Legned rất đặc biệt. HLV của Ô kiệu Ganoi legend chia sẻ, từ trước giờ gà do anh đào tạo theo cách truyền thống, cho ăn lúa và mồi tươi thì thường sẽ giảm đòn ở hồ 6 hồ 7 trở đi, dù anh có đào tạo kỹ đến đâu, vì thế anh rất tâm đắc với bộ sản phẩm Ganoi Legend, cứ nhắc đi nhắc lại tác dụng duy trì nền tảng thể lực, gân gối và bo đá.
Trận đấu thứ 2 là trận quốc tế, được diễn ra tại Trường Quốc tế Hoàng Diệu, gà Ô kiệu Ganoi legend đã dành chiến thắng trong hơn 4 hồ. Ở trận này, Ô chạy kiệu bị tục xuống 1,2 lạng, từ 3,3kg xuống còn 3,18kg, nguyên nhân là do trận đấu không diễn ra ngay mà mãi 3 ngày sau mới thi đấu, Ô chạy kiệu bị nhốt trong phòng khách sạn(1) nên bị sụt cân. Người đại diện “cầm gà” thi đấu khá lo lắng, nhưng may mắn HLV H. Ô kiệu đã khá chu đáo, đưa sẵn một chai Readynoi để dùng hàng ngày, nên anh em vẫn đặt niềm tin thi đấu. Trận này, đại diện của Ganoi Legend đã thể hiện một lối đánh làm cho người xem tỏ ra thích thú, Ô kiệu Ganoi legend chọn lối đánh chạy kiệu xuyên suốt trận đấu, và thỉnh thoảng lại nhảy ra khỏi màn thi đấu. Bằng lối đánh phá lực đối thủ này, Ô kiệu của Ganoi Legend đã dễ dàng dành chiến thắng trong bốn hiệp đấu mà không bị thương tích gì, vì đối thủ lúc chạy theo đã bị bào mòn thể lực, mỏi gân cơ và không còn sức để ra đòn. Người xem đều cho rằng, Ô Ganoi Legend đã dành chiến thắng quá dễ dàng vì đối thủ không thể ra đòn hay có thể nói là đối thủ bị mất thế trận, Ô chạy kiệu chỉ cần đá vài chân cựa vào cổ non, trụ cần là chiến thắng.

Trường Quốc Tế Hoàng Diệu
 

Trường Quốc tế Hoàng Diệu, cũng là nơi diễn ra trận thứ 3, trận này Ô kiệu Ganoi Legend lộ bóng do trận thắng trước đó, nên đối thủ là một chiến kê không ngại bất kỳ đối thủ nào, được xác định là trận đấu kết. Tuy nhiên, Ô chạy kiệu đã dành chiến thắng dễ nhất trong sự nghiệp, chiến thắng nhẹ trong 2 hồ mà không bị thương tích gì nhiều. Ở trận đấu này, người đại diện vẫn sử dụng Readynoi, và hạng cân của Ô kiệu đã trở lại 3,3kg. Ô kiệu đã làm cho tất cả những người biết trước một phen ngạc nhiên, khi chọn lối đánh tranh kèo, không chạy kiệu một giây phút nào, bằng những chân cựa hiểm hóc vào huyệt của đối thủ, nhanh chóng kết thúc trận đấu. Từ hồ một, Ô chạy kiệu đã nhanh chóng ra đòn cựa chính xác vào cổ non, trụ cần trúng huyệt làm cho đối thủ chậm thể, do cựa châm vào ống thể “phế quản”, làm việc hô hấp trở nên khó khăn, thiếu oxy khiến cho việc di chuyển và ra đòn ở cường độ cao không thể thực hiện. Từ đó, đối thủ dễ dàng bị khuất phục khi Ô chạy kiệu liên tục ra đòn hiểm. Chủ gà bên đối thủ nhận thấy không còn cơ hội để lật ngược, khi Ô chạy kiệu còn quá khỏe, tấn công không ngừng, để giữ gà nên đã xin thua non ở hồ 2. Một trận đánh kết ở trường gà quốc tế diễn ra chóng quánh, làm người xem một lần nữa đồ rằng, Ô chạy kiệu quá may mắn khi gặp những đối thủ không xứng tầm. Nhưng, những người tinh tế đều nhận ra, Ô chạy kiệu là một quái kê quá đặc biệt, luôn biết cách khắc chế đối thủ từ sớm, khiến trận đấu trở nên dễ dàng, và bảo đảm an toàn cho những trận đấu tiếp theo. Thành tích xuất sắc trong 3 trận thắng liên tiếp đã chứng minh được sức mạnh của siêu phẩm chiến kê đại diện cho Ganoi Legend, một chiến binh đã sử dụng sản phẩm Ganoi legend 100% từ lúc ủ lông đến lúc thắng trận quốc tế. Sau khi chứng kiến 2 trận thắng liên tiếp của Ô chạy kiệu, nhiều người đã hỏi chuyển nhượng, nhưng người đại diện đã trả lời dứt khoát không thể ký hợp đồng, sau đó đã bí mật chuyển đến một địa phương khác tiếp tục đào tạo thi đấu tiếp. Đặc biệt, người đại diện đã đặt 2 bộ trực chiến của Ganoi legend để dùng cho các chiến binh khác của mình.
Để có được thành quả như vậy, là cả một quá trình chăm sóc kỹ lưỡng và sử dụng những sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ Ganoi Legend. Đầu tiên không thể thiếu đó là combo nuôi ủ lông, bao gồm Keratinoi, B-commoi, Musnoi, Tendonoi, Eggnoi, enernoi và Calnoi giúp nuôi dưỡng bộ lông óng mượt và chắc khỏe, chuẩn bị một nền tảng thể chất mạnh mẽ.

Sản phẩm của Ganoi Legend
 

Quá trình đào tạo rèn luyện sau khi nuôi ủ lông xong, Ô chạy kiệu tiếp tục dùng bộ sản phẩm dưỡng chất Ganoi Legend, bao gồm Musnoi, Tendonoi, Eggnoi, Enernoi, Fightinoi, B-comnoi, Calnoi, và Keratinoi. Quá trình rèn luyện để nhanh lọc lõi, rút ngắn quá trình đào tạo thì Ô chạy kiệu được dùng bộ sản phẩm chăm sóc chiến kê gia truyền của Ba Bảo Farm với Nước Om, Nghệ đòn, Da sắt, Cán đồng, da sạch.
 

Bộ sản phẩm gia truyền của Ba Bảo Farm
 

Thành tích đáng tự hào của Ô chạy kiệu một phần nhờ bộ sản phẩm Ganoi Legend và bộ sản phẩm gia truyền của Ba Bảo Farm, nhưng không thể không kể đến dòng gà chiến lừng danh của Ba Bảo Bình Định và nhờ công huấn luyện đúng cách của các HLV và tài cầm binh của những người đại diện. Những chiến thắng ở đấu trường là kết tinh của nhiều yếu tố, có cả sự may mắn luôn đồng hành, từ đó, trò chơi dân gian luôn có sức hấp dẫn với người yêu thích, đam mê bộ môn này. Chúng tôi cổ vũ cho trò chơi dân gian đầy sự hấp dẫn này, hãy giữ gìn sự trong sáng của một môn thể thao thượng võ, đầy tính nhân văn và nghệ thuật.
🎯Anh em ấn theo dõi và thích Ba Bảo Farm hay Ba Bảo Bình Định ngay để cập nhập thông tin thường xuyên.

Tác giả: Phạm Thanh Việt

CHÚ Ý: Trường gà chọi Quốc tế Hoàng Diệu thuộc cửa khẩu Hoàng Diệu - tỉnh Mondulkiri - Campuchia. Đây là một trường gọi chọi uy tín, nơi đây thường xuyên tổ chức các trận đấu gà đỉnh cao phục vụ khán giả hâm mộ. Đặc biệt Trường đấu gà chọi Quốc tế Hoàng Diệu là một sân chơi hợp pháp cho những ai yêu thích bộ môn chọi gà.

← Bài trước

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.